Xem chi tiết thông tin tài liệu:
|
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Suy luận |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Toán |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Tư duy |
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- :
|
510 |
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- :
|
S106T |
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
H. |
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
Giáo dục |
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
2010 |
TrangMô tả vật lý- :
|
407tr. |
Các đặc điểm vật lý khácMô tả vật lý- :
|
hình vẽ |
KhổMô tả vật lý- :
|
24cm |
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- :
|
Phân tích quá trình sáng tạo toán học qua việc giải nhiều bài toán ở nhiều trình độ và hướng dẫn học sinh sử dụng một số phương pháp tư duy nhằm giải toán thành thạo hơn |
Tên cá nhânAdded entry--personal name- :
|
Phan Tất Đắc |
Tên cá nhânAdded entry--personal name- :
|
Hồ Thuần |
Tên cá nhânAdded entry--personal name- :
|
Nguyễn Sĩ Tiến |
Tên cá nhânAdded entry--personal name- :
|
Nguyễn Giản |