Thư viện thành phố Rạch Giá
Hồ sơ Bạn đọc Tra cứu Bản tin Thư mục Tài trợ Chủ đề
OpenURL
Thông tin tài liệu:
Chỉ số xếp giá: 300 PH 561 P 2003
Tên tài liệu: Phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non / Đỗ Thị Minh Liên
Tác giả chính: Đỗ Thị Minh Liên
Hiện trong OPAC: yes

Thông tin số bản tài liệu:

Barcode/Số ĐKCB Chi tiết Tình trạng Status Dt Due Back
VV.007242 Sẵn sàng 2021-03-26 08:03:55
VV.007228 Sẵn sàng 2021-04-02 09:08:04
VV.000691 Sẵn sàng 2021-06-17 14:09:09

Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Giá cả, điều kiện cung cấpChỉ số ISBN- : 19500đ
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- : 300
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- : PH 561 P
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : H.
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Đại học Sư phạm
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : 2003
TrangMô tả vật lý- : 247tr
KhổMô tả vật lý- : 21cm
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- : Đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Quá trình hình thành các biểu tượng toán học, biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm...cho trẻ mầm non.
Từ khóa tự doIndex term--uncontrolled- : Phương pháp giáo dục
Từ khóa tự doIndex term--uncontrolled- : Mẫu giáo
Từ khóa tự doIndex term--uncontrolled- : Biểu tượng
Từ khóa tự doIndex term--uncontrolled- : Toán học